Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Hãy Thiết Thực Theo Khả Năng Của Mình Có Ích Cho Tổ Quốc

-Trích đoạn văn của Cindy Vũ Huyền:

Tham dự viên lên tiếng:
Hành trình đưa tôi đến với Việt Nam Con Đường Nhân Bản.
Trên cuộc đời này có những may mắn đến rất tình cờ và có những cái may mắn do người tốt ban tặng. Dù nó đến trong hoàn cảnh nào tôi cũng rất cảm kích và trân trọng.


Tham dự ĐH " Việt Nam Con Đường Nhân Bản" là một điều may mắn đã đến trong cuộc đời của tôi.
Tôi lớn lên sau 75. Như bao người đồng trang lứa tôi lớn lên trong một chế độ phi nhân tính, nhưng có bao giờ tôi ý thức được điều ấy?? Thế giới bên ngoài với tôi thời đó rất mơ hồ, dưới mái trường chúng tôi được nhồi nhét thứ mà thế giới đã vứt vào sọt rác.

Với đầu óc non nớt ngây thơ tôi đã hăng say cố gắng trở thành "cháu ngoan bác Hồ ". Cờ vàng tôi thật sự chưa bao giờ được nhìn thấy cho đến khi tôi sang Úc. Từ CS và VC có bao giờ tôi được ai nhắc đến! Hình như xung quanh tôi mọi người cố tránh né vì sợ hãi. Điều tôi học từ gia đình làm lành lánh dữ, phân biệt giữa cái ác và thiện, sống công bằng bác ái....

Qua năm tháng sống ở Úc nhận thức của tôi từ từ thay đổi. Trở về thăm gia đình tôi bắt đầu tám với bạn bè và người quen về sự bất công- áp bức tham nhũng....chúng tôi có thể nói đến hàng giờ nhưng tôi để ý...nhắc đến cs hay vc là mọi người từ từ rút lui, bức màn sợ hãi lại ngăn cách chúng tôi….“

-Ý kiến của Lu Hà:
Cô Cindy Vũ Huyền viết hay lắm, rất thấm thía và cảm động rơi nước mắt. Cuộc đời cần ý nghĩa và nội dung chứ không cần hình thức. Ai đó cứ gào lên, gầm lên chống cộng, sát cộng, đả đảo Hồ Chí Minh mà trong lòng họ không muốn thì làm sao? Có người còn viết bài miên man kể lể tại sao tôi chửi Hồ Chí Minh để câu khách. Có người còn hung tợn lập một danh sách xin chữ ký hàng vạn, hàng triệu người đạp mặt Hồ chí Minh để cộng sản truy tìm địa chỉ bắt bớ người ta mà bản thân mình cũng bị tù tội thân tàn danh liệt như Bác Vương Văn Thả thì để làm gì? Thật là tôi nghiệp đáng thương vô cùng. Có người hô hào biểu tình chống Tàu thôi nhưng phải bị bắt mới thực lòng tỏ ra chống cộng sản, để cộng sản có cớ vây hãm đánh đập. Thà rằng cứ nghe theo lời cô Lisa Phạm cho các doanh nghiệp công ty Tàu Cộng một mồi lửa là xong chả biểu tình biểu te gì còn có tác dụng. Khi lòng dân phẫn uất lên cao như triều dâng thác đổ khi mà mạng sống của họ bị Tàu Cộng hay Việt Cộng trực tiếp đe dọa họ sẽ tự động đứng lên lúc đó lời kêu gọi sẽ có ý nghĩa, hay chả kêu gọi họ cũng tự động đứng lên. Mà đã biểu tình thì phải bảo vệ người lãnh đạo phải bí mật danh tánh người cầm đầu, cái mồm bớt lu loa đi cứ ngấm ngầm mà làm.

Cái chính là đánh vào lòng người, lương tâm con người bằng tình thương yêu của Thiên Chúa mà cảm hóa cả Juda, nếu không thì cảm hóa con cái cháu chắt Juda, nếu cũng không cảm hóa nổi thì sẽ bị chính Thiên Chúa hủy diệt cái Ác theo luật đào thải của tự nhiên. Cái Ác không thể thắng cái Thiện.
Việc Cô Trần Kiều Ngọc là đánh vào nội tâm sâu thẳm của lòng người. Để cho họ tự giác ngộ và giúp họ tự cứu lấy mình.

Hãy viết nhiều về những câu chuyện độc ác sảy ra ở Việt Nam như công an đánh chết người trong đồn mà không hề bị truy cứu hình sự, học sinh ăn phải thực phẩm độc, du khách Tàu tràn ngập lãnh thổ từng ba lô nặng các chất bột kịch độc giải khắp các kênh rạch miền Nam. Hãy viết nhiều những bài tham luận, thuyết trình mạch lạc khúc triết phân tích chế độ độc tài, tình hình biển Đông, phản ứng sảng của Ba Đình để chứng tỏ tuổi trẻ Viêt Nam có tâm hồn học vấn biết nói chuyện có lý lẽ. Đừng gào lên chửi mãi đ. m cộng sản, đ. m Nguyễn Phú Trọng... Chửi càn cộng sản không mất đi sợi lông nào cả. Chính các tổ chức chống cộng rỏm, dân chủ cuội do công an sáng lập nên chửi Hồ Chí Minh hăng nhất và đồng đội lại xông đến hăm dọa ném mắm tôm trứng thối. Tại sao mày dám chửi bác Hồ của tao? Sau màn trình diễn lại bí mật họp nhau chén chú chén anh đại ca, tiểu đệ, tỷ muội rút kinh nghiệm về những chi tiết diễn dở.
Đám dân ngu cu đen đầu gà óc bã đậu không thích đọc những bài viết thuyết trình dài vì sợ đau đầu nhức óc, khó hiểu qúa, nghe chửi sướng hơn dễ hiểu hơn rồi các Fan ngu tranh nhau like ào ạt trên mạng facebook tôn vinh cu Tèo cái Hĩm là lãnh tụ, chống cộng nhiệt tình say xưa hăm hở mê dại nhất.

Hãy dẹp ngay cái trò hề chống cộng mồm, để moi tiền gây gũy riêng cho phe nhóm mình chia chác tiêu sài, rồi chửi bới xỉ nhục những người có tấm lòng với quê hương tổ quốc giống nòi như các cô Trần Kiều Ngọc, Cindy Vũ Huyền v. v... đi. Mỗi người có cách thức hành động riêng, không cưỡng từ đoạt lý vú cả lấp miệng em cứ khăng khăng làm như mình là đúng nghĩ như mình là đúng. Ai không giống mình thì tìm cách bịa chuyện vu khống lăng mạ người ta.

Kiều Ngọc, Vũ Huyền, họ là những bông hoa nhài không vướng bụi đời, không bị cộng sản nhồi sọ tha hóa như ngót 80 vạn dư luận viên. Hãy mở rộng tấm lòng với tha nhân đừng ngổi đó dằng dai như đỉa đói kopie những comment , những tấm hình đời tư của người ta để làm giảm uy tín người ta, gây ra sự nghi ngờ hoang mang vô lý, hãy từ bỏ hành động chống phá cá nhân đi, hạ cấp hèn mọn tiểu nhân lắm.


26.9.2017 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét