Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Tôi Cần Phải Đấu Tranh (6)


Truyện dài của Lu Hà phần 6

Con người ta sinh ra cần phải đấu tranh, loài vật cũng tự đấu tranh theo bản năng sinh tồn. Nếu là bậc thiên tài để mà hiện sinh, nếu là người bình thường để mà tồn tại. Thiên tài cần hiện sinh ra những phóng thể trí tuệ, lương tâm, bác ái vị tha, tấm lòng bao dung trắc ẩn với nhân loại. Kẻ tầm thường là tranh đấu vì miêng ăn, đời sống  vật chất mảnh đất mà nó đang sống, ngăn chặn làn sóng thâm nhập từ bên ngoài. Chủ trương của Karl Marx đấu tranh theo bản năng sinh tồn, lấy cộng sản nguyên thủ bầy đàn làm kiểu mẫu, nên ông mới kêu gọi vô sản toàn thế giới liên hợp lại. Chủ trương của Adolf Hitter là toàn dân tộc Đức liên hợp lại. Cả hai đều muốn xây dựng chế độ xã hội chủ nghĩa, một đằng là nhuộm đỏ toàn cầu, một đằng nhuộm đen toàn bộ lãnh thổ Đức. Người Đức nhầm lẫn tin Hitler cũng như nửa hành tinh người lao động bần cùng khốn khổ tin vào Karl Marx. Muốn đấu tranh phải tạo ra kẻ thù cụ thể. Hitler chọn Người Do Thái, còn Karl Marx chọn địa chủ, và chủ  xưởng nhà máy tư bản tư nhân là kẻ thù giai cấp. Kẻ thù của Hitler hay kẻ thù của Marx có tính chất đối kháng, một mất một còn. Tao muốn sống thì mày phải chêt, tao sẽ tiêu diệt tất cả nòi giống tôn tộc họ hàng hang hốc nhà mày. Mày yêu cái gì thì tao căm ghét cái đó. Mày yêu con cái của mày thì tao căm thù con cái mày đến tận xương tủy kể cả khi chỉ là một cái bào thai. Còn riêng tôi chẳng tin ai ngoài Thiên Chúa toàn năng, đấng sáng tạo đã cho ta tình yêu và cuộc sông. Lãnh thổ dân tộc họ hàng máu mủ là quan trọng, nhưng tôi không vì nó mà bán mạng bán linh hồn mình cho quỷ dữ.


Khi biết tin Sahra đang ở nhà hộ sinh đặc biệt ở một làng  hẻo lánh  có tên gọi là Aue thuộc huyện Schlema tỉnh Karl Marx Stadt nay gọi là tỉnh Chemnitz. Lúc đó tôi cũng không hiểu vì sao? Thì ra đây là chính sách của con mẹ vắt sữa bò, vô học lưu manh Margot Honecker từng làm bộ trưởng giáo dục đào tạo. Con mụ này đặc biệt rất căm ghét trẻ con lai. Mụ bị ảnh hưởng nặng tư tưởng dòng máu thượng đẳng mà Hiler bịa ra để lòe bịp dân Đức vốn dĩ cả tin nhẹ dạ. Chồng mụ chỉ là một thằng công nhân lợp mái tôn, do tham gia hồng quân bám đít quan thày Nga Sô, cam tâm là một tên nô bộc tay sai cho cộng sản Nga, mà được làm chủ tịch đảng, chủ tịch hội đồng bộ trưởng, dưới trướng là một bầy lâu la ác ôn tướng lãnh công an mật vụ, thậm chí có những kẻ là khoa học gia cũng cam tâm bợ đít để hưởng phần xôi thịt. Con mụ này không chỉ hằn thù với người khác chủng tộc, người nước ngoài kể cả trong khối xã hội chủ nghĩa anh em. Vợ chồng hai con quỷ dữ này còn bắt hàng vạn trẻ em chính gốc Đức vào trại trẻ mồ côi do các cô bảo mẫu là người của Stasi giám sát, kiểm tra, đày dọa, bức hiếp và sỉ nhục. Chính sách ép buộc con cái những người có tư tưởng tự do tiến bộ phái ký giấy cam đoan để cho con mình nhận các các bộ đảng vốn dĩ cả đời chó má  tay sai cung cúc phụng sự chế độ làm bố mẹ nuôi, tụi này cả đời bán thân cho chế độ, nên lỡ thì không có con cái nhận những đứa trẻ này  của kẻ thù giai cấp kẻ thù chế độ làm con nuôi. Vợ chồng mụ Margot Honecker đã trả ơn những đòng chí trong đảng thổ tả cộng sản này như vậy đó. Mặc dù chính con gái mụ lại kết hôn với một người đàn ông Chile. Cháu ngoại mụ cũng là con lai, trời giáng họa cháu gái mụ chết non, còn thằng cháu trai cũng chẳng hơn ai?

Khi nhận được điện báo Sahra sinh con trai, tôi đật tên nó Roberto. Tôi đi tàu suốt đêm đến Erfurt thông báo cho một người em. Hai anh em đẩy xe nôi đến thì ông bác sĩ viện trưởng bắt đẩy về, tôi chỉ được phép đến nhìn mặt con vài phút rồi phải lập tức dời khỏi bệnh viện ngay. Lệnh này từ Margot Honecker phát xuống bộ nội vụ, bộ nội vụ phát xuống văn phòng Stasi Pirna, rồi lại phát xuống ông bác sĩ viên trưởng ớ Aue, Schlema. Cứ như thế cả một dây một băng nhóm tội phạm Mafia có tổ chức nhân danh nhà nước công nông làm cái việc đồi bại khốn nạn đểu giả đó. Trình độ nhân phẩm lãnh đạo thấp kém như vậy mà muốn siêu nhân hơn người thì phải tạo ra nhiều thế hệ công dân ngu đần tham ăn háo sát. Sau đó vài ngaỳ con trai chúng tôi được hai mụ ở phòng giúp đỡ thanh niên  và phòng bảo vệ mẹ và con ở huyện Pirna phóng xe ô tô trực tiếp mang đến trại trẻ mồ côi ở Kurort Rathen cũng thuộc huyện Pirna.

Sahra vô cớ bị mất con như điên như dại chạy vào rừng, em muốn tự tử. Cũng may tôi đến kịp thời lựa lời khuyên giải. Tôi chửi đổng mẹ tiên sư chúng nó, đồ chó đẻ. Thôi được vỏ quít dày có móng tay nhọn, chúng nó chơi đểu một bát canh đang ngon nó nhổ bãi nước bọt vào nó bắt mình ăn thì mình lại có cách ấn đầu chúng nó xuống tự ăn lấy. Mình sinh con là theo ý Chúa, là do tạo hóa an bài. Chúng nó muốn làm siêu quyền lực thay cả Chúa ban phát sự sống cho kẻ khác thì em cứ bình tâm trở về nhà. Chúng mình còn trẻ mình lại sinh đứa khác để trả thù. Mình không có tội với lương tâm với Thiên  Chúa thì mình cứ an nhiên tự tại thong thả mà sống tiếp.  Nghiệp chướng quả báo trước sau con mẹ Margot Honecker và cả tụi Stasi đầu bò sẽ phải bị trả giá, lương tâm chúng nó sẽ dày vò  chúng nó xuống 9 tầng địa ngục, rôi chúng nó cũng chẳng có thời gian đâu mà hưởng thụ vật chất, hưởng thụ đỉnh cao danh vọng quyền lực. Nó làm hại người khác là tự nó làm hại nó. Con người ta sinh lão bệnh tử, chưa chắc nó làm cho con cái mình mang bệnh mà con cái chúng nó hay bản thân chúng nó có thể sống khỏe mạnh mãi được. Sahra hãy nghe lời anh khuyên nhủ. Đừng bấn loạn lên là trúng mưu bẩn của tụi nó. Mục đích chúng nó chỉ muốn chúng mình xa lìa nhau, nhìn thấy con cái như vậy mà hoảng sợ bỏ chạy. Trời sẽ có mắt, kẻ gieo gió ắt có ngày phải gặp bão, kẻ gây nên tội chống lại Thiên Chúa chống lại sự sinh sản của loài người sẽ có ngaỳ phải đền tội trước tòa án lương tâm vô hình của vũ trụ.

25.8.2019 Lu Hà












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét