Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Phải Chăng Cán Bộ Tuyên Huấn Đã Ra Mặt Bênh Vực Trúc Hồ?



 


Có một nguời lấy tên là Phan Duy Comment láo vào trang của cô
Nguyễn Thùy Nhiên có đăng bài của ông Kiêm Ái với tựa đề:
ĐIẾU CÀY KHÔNG NHẬN CỜ VÀNG
"Ở Hán còn nhiều rường cột cả, Về Tào chi sá một cây còi" (Từ Thứ quy Tào)


-Phan Duy: “Thật chất Ngô Kỷ và những nguời đi chống phá đất nước, xuyên tạc, vu khống, đều là những cựu quân nhân Chế độ cũ có thù hận với đất nước. Họ rất đau lòng khi quân giãi phóng chiến thắng, tự nhiên từ 1 tướng thành 1 thằng tù binh, tiền bạc gia sản mất hết, vợ con thì phần đu tàu vượt biên,1 phần đi theo người khác, nên họ mới thù mà chống đối đất nước.
Trong khi đó những người như Nguyễn Cao Kỳ, Hoàng Duy Hùng, TNS Ngô Thanh Hải, Trúc Hồ, Hồng Thuận là những thành phần sáng suốt và thông minh hơn!
Tất cả đều lựa chọn con đường ôn hoà bất bạo động, xoá bỏ hận thù,
cùng nhau đoàn kết để bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước, hợp tác với đảng CSVN! “

-Lu Hà:  Tay này rõ mặt là cán bộ tuyên huấn hay dư luận viên  ra mặt chỉ trích Ngô Kỷ và những nguời quốc gia, đồng bào tỵ nạn và bênh vực Trúc Hồ và các đồng sư. Vậy Trúc Hồ là con lươn chui rúc kiếm ăn ở hải ngoại bằng thông tin truyền thông và văn công văn nghệ. Phan Duy chính thức thừa nhận Trúc Hồ và cộng sự không chống cộng mà chỉ có Ngô Kỷ và các sĩ quan dồng bào tỵ nạn là chống cộng cực đoan.

-Phan Duy:“Sự giáo điều không chỉ có ở Trung Cộng mà ngay ở 1 số người chống cộng cực đoan như Ngô Kỷ (nhất là lớp già) cũng có sự giáo điều, họ cứ khăng cho rằng chỉ có tư tưởng chống cộng của họ là đúng, ai có tư tưởng khác đều là "việt gian", "tay sai vc", hô hào chống cộng mà lại cứ khăng khăng áp đặt cái tư tưởng của mình lên người khác, không chấp nhận sự khác biệt thì có khác gì Trung Cộng, những người chống cộng giáo điều này thường là cứ nhân danh "người Việt Quốc Gia" và cứ khăng khăng là phải lật đổ cs, phải xa lánh tẩy chay tất cả những người có dính líu tới cs .“

Lu Hà: Nói thối lắm, thế nào là cực đoan? Cực đoan là chống cộng sản đến cùng, đòi giải thể cộng sản thì bị coi là cực đoan. Nga xô và dân chúng các nước Đông Âu giải thể chế dộ cộng sản cũng có nghĩa là họ giống Ngô Kỷ? Doạn trên viết chống cộng là sai phải như Trúc Hồ bắt tay với cộng sản là đúng, đoạn dưới lại viết là phải đoàn kết chống cộng  chấp nhận sự khác biệt và chấp nhận luôn cả việt gian nếu lên tiếng chống cộng. Văn này đúng là thứ văn rẻ rách.


-Phan Duy: “Cái gọi là "người Việt Quốc gia" chỉ đại diện cho 1 nửa nước VN và 1 nửa đó đã không còn tồn tại gần 40 năm rồi, không thể nào bắt buộc người khác phải làm "người Việt Quốc gia", ngay cả ở hải ngoại bây giờ có bao nhiêu người trẻ biết tới khái niệm "người Việt Quốc gia" chứ đừng nói ở trong nước. Những người giáo điều cứ đòi hỏi phải lật đổ cs nhưng chẳng thấy đưa ra sách lược nào để lật đổ cs (dùng nước miếng lật đổ cs chắc), vậy mà hễ ai có đường lối ôn hòa để thay đổi cs, kêu gọi cải thiện nhân quyền đều bị chụp mũ là "hòa hợp hòa giải", "làm lợi cho cs", tại sao lại phải tẩy chay xa lánh tất cả những ai dính líu tới cs khi mà không ít người đấu tranh dân chủ hiện nay xuất thân từ cs như Điếu Cày, Bùi Hằng, Tạ Phong Tần, Đỗ Thị Minh Hạnh ... và còn nhiều nữa . Rõ ràng, ngay cả đồng minh của nó mà nó còn chống... thì còn ai nữa??? “

-Lu Hà: Đừng quên cộng hoà Nam Việt là một chế độ được lòng dân phồn vinh nhất trong lịch sử từ khi Trịnh Nguyển phân tranh đến Nguyễn Ánh cõng rắn cắn gà nhà. Miền Bắc theo lệnh Nga – Tàu xâm lược miền Nam. 40 năm qua so với một đời nguời là dài, nhưng so với 4 nghìn năm dựng nuớc giữ nuớc chỉ là giấc ngủ trưa thôi. Con cái những nguời Việt quốc gia sẽ mang dòng máu yêu nuớc của cha ông họ. Còn những nguời như Điếu Cày, Bùi Hằng, Tạ Phong Tần, Đỗ Thị Minh Hạnh v. v… là những ngừời bất đồng chính kiến, đòi nới lỏng tự do thông tin báo chí, lập hội, lập công đoàn, quyền cải thiện đời sống, mức sống , tăng lương… Chỉ nhẹ nhàng thế thôi và cũng bị tống giam vào ngục thất và trở thành tù nhân lương tâm. Họ không phải là chỗ dựa niềm tin cho 90 triệu dân.

-Phan Duy: Hoá ra Ngô Kỷ đang làm tay sai cho ngoại bang, đang CHỐNG CẢ CỘNG ĐỒNG VÀ DẤT NƯỚC, đang XÚC PHẠM VÀ LÀM NHỤC CẢ DÂN TỘC VN! CỘNG SẢN-QUỐC GIA- VIỆT TÂN- CÔNG GIÁO- PHẬT GIÁO..ai nó cũng CHỐNG!!!

-Lu Hà: Ngô Kỷ không làm tay sai cho ngoại bang. Nếu làm tay sai cho Hoa Kỳ thì Ngô Kỷ đã giàu nứt đố đổ vách, có vila biệt thự kẻ hầu người hạ rồi và không phải bị vu khống là homeless, nghèo rớt mồng tơi.
Ngô Kỷ chính là tay sai cho Bà Trưng, Bà Triệu, Ngô quyền, Lý Thuờng Kiệt, Nguyễn Trãi, Quang Trung v. v… Và ngày nay Ngô Kỷ là tay sai cho đồng bào tỵ nạn và 90 triệu dân Việt Nam.
-Phan Duy: “Hiện nay Đất Nước VN đang sống trong hoà bình và hạnh phúc...mà những kẻ phản động chống cộng cực đoan như thằng chó Ngô Kỷ nó chuyên môn đi phá hoại hòa bình, độc lập, thống nhất đất nước; kích động bạo lực hoặc tuyên truyền bạo động và chiến tranh, tuyên truyền trái với pháp luật, chính sách của Nhà nước; chia rẽ nhân dân, chia rẽ các dân tộc, chia rẽ tôn giáo; gây rối trật tự công cộng, xâm hại đến tính mạng, sức khoẻ, nhân phẩm, danh dự, tài sản của người khác, cản trở việc thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân; hoạt động mê tín dị đoan và thực hiện các hành vi ngu xuẩn.“

Lu Hà: He he Việt Nam mà đang sống trong hoà bình hạnh phúc à? Nói mà không biết liêm sỉ? Cả thế giới người ta dang lên án kia. Có ngủ mê mới tin Việt Nam đang sống trong hoà bình hạnh phúc ấm no thịnh vượng.

-Phan Duy: Xin hỏi: các bác CCCĐ đã làm được gì cho đất nước chưa hay chỉ biết phá hoại?? Đất nước đang hoà bình, mà Ngu Kỷ cùng với bè lũ CCCĐ đang lợi dụng "nhân quyền" để kích động chiến tranh chống phá nhà nước , có phải không quý vị?
Khối đại đoàn kết dân tộc vẫn đang tốt đẹp, tình hình đang rất tích cực, kiều hối mỗi năm đều tăng, Việt kiều về nước ngày càng đông hơn xưa, khoảng cách giữa trong và ngoài nước ngày càng gần nhau hơn. Những người còn chưa nhìn ra thì một ngày nào đó buộc cũng sẽ nhìn ra, nếu họ có lòng yêu nước thật sự.
Những thằng rận ba que như Ngô Kỷ hãy nên nghe lời Trúc Hồ!
Phản động ba que, hãy nghe những gì Trúc Hồ nói:
“Chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ (cộng sản) hay là bạo động hay là gì hết, cái đó hoàn toàn sai. Trong thế giới chúng ta đang sống bây giờ, chúng ta tất cả mọi thứ chúng ta đều nên hành động một cách nói chuyện với nhau. Nước Việt Nam chúng ta quá nhiều chiến tranh, chúng ta không nên kêu gọi chiến tranh, không nên kêu gọi hận thù, mà chúng ta phải nên mang tình yêu xóa tan hận thù. Chúng ta là những người Việt đã từng bị nạn nhân của nhiều chuyện, nhưng mà thôi, chúng ta đã vượt qua tất cả rồi, chúng ta phải hãnh diện chúng ta đã vượt qua cái sự chết, và chúng ta đã sống lại, và chúng ta sống lại để giúp người chứ chúng ta không phải sống để mà moi cái này, móc cái kia, để mà nói người này nói người kia cái nọ.”
“Rất nhiều nỗi oan ức của 3 miền luôn chứ không phải một miền đâu. Đã đến lúc chúng ta phải mang tình thương, mang tình yêu để xây dựng lại một nước Việt Nam, và chúng ta không nhân danh ai, chúng ta không nhân danh hội đoàn, chúng ta không nhân danh đảng phái mà chúng ta nhân danh Việt Nam, chúng tôi là người Việt Nam và những người ở Hoa Kỳ, nhân danh chúng tôi là những người Hoa Kỳ mà gốc Việt, còn ở bên Châu Âu, những người ở Úc Châu, bên Canada và ngay cả tuổi trẻ Việt Nam” …

-Lu Hà: Đúng là giọng tuyên huấn rẻ tiền. Nâng bi Trúc Hồ quá mức. Không biết Anh Điếu Cày có biết mặt thật của Trúc Hồ không nhỉ?
Có thể những kẻ tống giam Anh đày đọa Anh hơn 6 năm trong tù lại là những kẻ ca ngợi Trúc Hồ hết lời.  Có thể anh bị giam hãm quá lâu mà mờ mịt thông tin hay chỉ là những người đi đòi hỏi quyền lợi với nhà nước cộng sản tự do và công bằng hơn nữa và không muốn lật đổ chế độ này?

Bây giờ tôi mới đè cập sơ qua bài báo của ông Kiêm Ái. Bài ông viết dài tôi thấy cũng chả có lý do nào phản biện trỉ trích gay gắt mà phải trích dẫn vào đây.
Nhưng thấy ông xuống tay mạnh quá gần như vô cảm truớc hoàn cảnh bi thuơng của Anh Điếu Cày?

Những người như Anh Điếu Cày kể cũng đáng thương. Tôi rất qúy Anh Điếu Cày nhưng không khỏi bùi ngùi vì Anh đang bị cộng sản vô hiệu hóa. Đám cò mồi chống cộng rỏm sẽ bu lấy Anh ta. Anh Điếu Cày ở thế há miệng mắc quai, họ ví Anh như Từ Thứ qui Tào cũng thấy tội nghiệp cho anh. Tào là ai? Phải chăng là Hoa Kỳ và đồng bào tỵ nạn? Thục là ai phải chăng là nhà nước cộng sản và 90 triệu dân? Bài viết của ông Kiêm Ái nặng tay quá.
Bây giờ phải hỏi Từ Thứ là ai? Từ Thứ là bạn học cùng Gia Cát Lượng, Bàng Thống vì Từ Mẫu mà trở lại Tào và trở thành người vô dụng có tài cũng xếp xó.
Vậy Anh Điếu Cày có vô dụng không? Hãy chờ xem khả năng viết báo viết Blog của Điếu Cày sau này sẽ giúp ích được gì cho đồng bào quốc nội có niềm tin và tinh thần chính nghĩa mà đứng lên lật đổ tà quyền?
Chính phủ Mỹ họ cũng làm bộ làm tịch thế thôi cho cái điều kiện cải thiện nhân quyền thả tù chính trị mới bán vũ khí sát thương hạng nặng cho. Chắc đám Lobby vận động hành lang của tư bản công nhiệp chế tạo vũ khí và tụi chính khách xa lông thân cộng hay cộng sản nằm vùng liên két với nhau?
Sản xuất vũ khí ra ai mà chả muốn có thị trường tiêu thụ, dù cho một nước cộng sản thì sao?
Hy vọng chính phủ Mỹ vì lương tâm xưa kia trót giết ông Diệm và bỏ rơi miền Nam cộng hoà đáng thương mà gây sức ép lên chế độ cộng sản phải giải thể chứ không thể mang những người như Anh Điếu Cày làm con tốt đen trên bàn cờ chính trị vì quyền lơi, lợi nhuận cho nước Mỹ.

Phải chăng nhóm tư bản tài phiệt sản xuất vũ khí chiến tranh muốn thực lòng có một nước Việt Nam dân chủ nhân quyền tự do giàu mạnh hay họ lợi dụng chính sự ngu xuẩn của cộng sản bám đuôi Tàu cộng mà kiên định Mác Lê, kiên định xã hội chủ nghĩa, kiên định bám quyền, kiên định tư hữu tập thể để tạo ra một nuớc Việt Nam cộng sản quái thai luôn luôn là nguy cô tái diễn lại xung đột chiến tranh với các nuớc trong vùng để họ bán vũ khí tiêu thụ hàng hóa.
Dân oan mất đất cứ chống cứ kêu than, công an cứ đàn áp, giặc Tàu cứ lăm le xâm lấn?
Phải chăng chính Việt cộng cũng cố tạo ra một lớp chống Tàu giả, chỉ chăm chăm vào chống Tàu mà quên đi chuyện nhà nước cộng sản là một nhà nước Mafia trộm cướp?
Anh Điếu Cày tôi nghĩ có thể là một nhà bất đồng chính kiến muốn có tự do báo chí ngôn luận nhân quyền, chống Tàu triệt để. Còn anh Điếu Cày có chống chế dộ cộng sản không, muốn thay đổi nó bằng một thể chế đa dảng dân chủ tự do theo kiểu mẫu Phương Tây hay Hoa Kỳ thì còn đợi xem các bài phát biểu thơ văn của anh ta.
Tôi cũng hy vọng Anh Điếu Cày viết nhiều bài báo hay tố cáo chế độ giam cầm tra tấn và những gì anh trải qua cho mọi người biết. Hãy cố gắng cho khỏi phụ lòng anh em bạn bè đấu tranh trong nuớc và đồng bào. Cảnh giác với cặm bẫy của các tổ chức hội đoàn đảng phái Việt gian, bọn cơ hội buôn bán lòng yêu nước.
Vạn sự khởi đầu nan, chúc Anh Điếu Cày nhiều may mắn bình an.

4.11.2014 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét