Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Bình Giảng Bài Thơ: “Bùi Hiền Cố Bám Hư Danh“


Biết là hư danh, xú danh mà vẫn cố bám. Trong lịch sử Việt Nam hay lịch sử thế giới hiếm có người bỉ ổi trơ trẽn khốn nạn, đểu gỉa, lỳ lợm như ông Bùi Hiền này. Bảng chữ cái cải tiến ông thuổng lại của ai đó, nhưng ông vẫn trâng tráo tuyên bố là tài sản trí tuệ
của mình. Ông qúa ngu bẩm sinh hay chỉ số IQ  của ông qúa thấp dưới mức trung bình mà không nhận ra bảng chữ này là đồ phế thải, là thứ cặn bã rác rưởi nọc độc, chỉ làm ô uế tâm hồn trẻ thơ, làm vẩn đục bôi nhọ chữ viết và tiếng nói của người Việt Nam mà thôi?

Cục bảo vệ bản quyền còn cấp bằng vinh danh ông, một trò hề bỉ ổi của cả một hệ thống ngu dân cúc cung tận tụy phục vụ cho thiên triều đại Hán, bất chấp cả sự thật, nhân phẩm đạo đức lương tri của con người.

 Bản chữ này toàn thể quốc dân gìa trẻ gái trai, mọi tầng lớp trí thức, sinh viên, học sinh, công nông binh ai cũng biết rõ ràng là bảng chữ đểu cáng, là chữ tiếng lóng, tiếng tàu lai, tiếng dùng cho các băng đảng cướp, mafia, xã hội đen sử dụng để không ai hiểu, bảo đảm bí mật cho những việc làm đen tối băng hoại xã hội.

Bùi Hiền và đồng bọn vì lợi ích thiên triều đại Hán sẽ dùng đủ mọi cách để tuyên truyền dụ dỗ thanh thiếu niên sử dụng thứ chữ uế tạp này.

Lý do chính, vì chủ nghĩa bá quyền đại hán, Trung Hoa mộng mà Bùi Hiền biết là hư danh xú danh nhưng ông vẫn lỳ lợm cố bám. Hy vọng một ngày Bắc Kinh sẽ trao tặng huân chương chiến công cho ông chứ không chỉ mảnh giấy lộn của cục bản quyền cấp cho ông.

“Việt Nam khét tiếng Bùi Hiền
Ngu si đần độn dở điên dở khùng
Giáo sư trình độ phó thùng
Xàng xê uế xú bùng nhùng thối tai“

Bùi Hiền đã trở thành nhân vật nổi tiếng, khét tiếng ngu, bỉ ổi đần độn như kẻ mộng du thiêu thân thấy lửa vẫn cố lao vào. Trình độ của ông qúa kém, qua các buổi phỏng vấn trên đài, mặc dù ông khoe giỏi tiếng Tàu, tiếng Nga. Ông thớt mặt trưng các bộ từ điển Nga- Việt trên màn hình. Sao ông không trưng bộ từ điển Hán-Việt mà lại là Nga- Việt? Có lẽ ông cũng biết tiếng Tàu là thứ tiếng và chữ viết lạc hậu 1 âm 1 chữ, 1 chữ 1 âm.

Nghe cách nói năng ấp úng như ngậm hạt thị, người ta nhận biết ngay ông là loại giáo sư rỏm, dù ông há miệng đút chữ Nga hay Tàu vào miệng từng cục rồi lại ị ra thành phân nhão nhoẹt thối rinh lên, chả nên tích sự gì. Ông làm giáo sư là sai nghề, nhà nước tàu con phong hàm giáo sư cho ông là phong nhầm, vì chính nhà nước này đứng đầu là những anh hoạn lợn thiến gà, y tá, các tay anh chị khét tiếng từ thời Pháp và thời Việt Minh hay thời Lê Duẩn, Lê Đức thọ cầm đầu, Ở các nước văn minh phuơng Tây họ sẽ phong cho ông chức đội trưởng trong công ty vệ sinh, công ty rác. Ông nên theo học ngành móc cống đổ thùng tốt nhất cho khả năng thiểu não của ông. Để ông làm giáo sư là toàn dạy láo cho các cháu sinh viên học sinh những thứ tăm tối bậy bạ.

“Bọ hung quen thói độc tài
Cứt tươi Mao ị lai nhai mộng vàng
Ngu lâu chi quản bẽ bàng
Hán nô hạng bét làng nhàng thế thôi“

Bị cả thiên hạ la lối phỉ nhổ khinh miệt ném đá riễu cợt ông vẫn rửng rưng trơ như đá vững như chuồng cầu vì có tiếng gọi nhắn nhủ từ ông Tập Cận Bình và quan thái thú Nguyễn Phú Trọng luôn bên cạnh động viên khuyến khích: Hãy rán lên Bùi Hiền, nếu thành công vụ này thì bổng lộc cả đời ăn không hết, còn để lại cho muôn đời con cháu đấy , nếu như canh bạc này thành công. Chúng ta phải bắt cả dân tộc Việt Nam qùy gối mà học tiếng học chữ lóng, chữ sàm uế xú này cho chúng mất gốc, hết cả tự hào về chữ quốc ngữ hiện hành, hết cả tự hào về Nguyễn Du của chúng nó.

Vậy ông Bùi Hiền có khác chi loài bọ hung tham ăn, ông thèm phân cụ Mao nhà ông, thèm phân bác Hồ nhà ông. Thèm phân đảng độc tài ban phát vàng tươi, danh hiệu uế xú. Cụ thể là bộ văn hóa du lịch, cục bản quyền cấp giấy chứng nhận thừa hưởng vàng tươi cho ông. Nên ông hớn hở tự hào.
Tôi phải ôm bụng mà cười vãi cả cơm cháu dưa cà ra khi đọc trên facebook:

“Điều này khiến PGS rất vui mừng và mãn nguyện vì ông đã bỏ tâm sức cho công trình nghiên cứu này tận 40 năm. Trước đây đã có nhiều nhà khoa học đề xuất cải tiến chữ viết tiếng Việt nhưng không được áp dụng, sau đó những nghiên cứu này cũng chìm vào quên lãng không ai nhớ tới.

Theo PGS Bùi Hiền, công trình của ông là bảng chữ cái duy nhất trên thế giới đạt trình độ 1 âm 1 chữ, 1 chữ 1 âm mà có thể ghi lại toàn bộ tiếng nói của dân tộc.



Ông cho rằng, bảng chữ cái mới của mình có nhiều ưu điểm và rất dễ học, chính vì thế một bộ phận người dân thực hành theo rất nhanh. Tuy nhiên, PGS cũng rất bức xúc trước hành động lợi dụng chữ viết cải tiến để làm thơ, hát chế với thái độ xỏ xiên và dùng với mục đích nói xấu nhà nước và chính quyền. “Do đó, kể từ ngày tôi được cấp giấy chứng nhận là tác giả và chủ sở hữu của tác phẩm ‘Bài viết cải tiến chữ quốc ngữ’, nếu ai dùng chữ của tôi để xỏ xiên, chế nhạo tôi sẽ kiện” - PGS Bùi Hiền trao đổi với Dân Việt.

“Mặt dày cố đấm ăn xôi
Trò hề chữ lóng tanh hôi cửa mình
Đười ươi nối khố hồ tinh
Từ hang Pắc Bó Ba Đình phởn phao“

Ai cũng biết hang Pắc Bó là hang ổ thổ phỉ Chu Văn Tấn, sau được ông ké Hồ tức thiếu tá tình báo Hồ Quang nhận nhiệm vụ từ Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai sang Việt Nam thay thế ông Nguyễn Tất Thành con trai cụ phó bảng Sắc để tuyên truyền chủ nghĩa Mác, phương thức hoạt động khủng bố kiểu Lê Nin, Stalin. Ông Nguyễn Tất Thành đã chết bất đắc kỳ tử tại Nga do bệnh giang mai và ho lao. Các đồng chí đười ươi nối khố nhau với các tên do ông ké Hồ đặt bí danh như Trường, Kỳ, Thắng, Lợi, Lê, Phạm, Đồng, Chinh, Tôn v. v… gì đó.

Lịch sử cũng ghi rõ: có 34 đồng chí đười ươi do ông Giáp làm lão đạo, thề moi gan uống máu đồng bào, quân thù giai cấp dưới cây đa Tân Trào hành quân về Ba Đình. Hình như nay đã chết tất cả, chôn vùi tất cả chỉ còn xác ông ké Hồ là còn giữ lại nguyên si. Xác thật hay gỉa, xác người Tàu hay người Việt còn là bí mật quốc gia.

“Đoàn Hương tụt nõ thuốc lào
Lừ đừ say khói tào lao bản quyền
Công trình thối hoắc lên men
Toàn dân bịt mũi bon chen bạc tiền“

Đoàn Hương là cháu gái ông Phạm Văn Đồng nguyên là trùm buôn lậu thuốc phiện ở tỉnh Lào Cai ngày xưa, từng làm thủ tướng đỉa trâu dai dẳng cố bám nhất đã để lại cái gen ma túy, nổ xằng phát ngôn bậy bạ là hết lòng ủng hộ bênh vực cho ông giáo sư dỏm Bùi Hiền. Cặp uyên ương này rất thích bản chữ tiếng lóng rất hợp với nghề buôn thuốc phiện lậu, thuốc tây gỉa, họ say sưa bên nhau như cùng chung chiến hào, hút điếu thuốc lào rít cho tụt nõ ra mà không biết chán.

Cái gọi là công trình khoa học ngôn ngữ là láo toét. Xem đây là sản thương hiệu công ty bán xỉ Bùi- Hương:

“Căm năm cow kõi wười ta,
Cữ tài cữ mệnh xéo là gét nhau.”

Viết thế này thì bố ông Bùi Hiền hay ông Phạm Văn Đồng có sống lại cũng chịu bó tay. Ông Bùi Hiền và bà Đoàn Huơng chỉ nên dung thứ chữ này để chat sex với nhau trên mạng và truyền dạy cho các dư luận viên, thanh niên cờ đỏ học làm tiếng long rủ nhau đi khủng bố hay cho các đồng chí công an mật hoạt động ngoại tuyến, cho việt gian nằm vùng ở hải ngoại dùng chữ cái Bùi Hiền để liên lạc với nhau.

Nghe nói ông cay cú bị ném đá, các cháu học sinh từ lớp 3 trở lên chế riễu làm ông lên cơn điên khùng mà trong 10 ngày viết lại Truyện Kiều của cụ Nguyễn Du toàn bộ g ồm 3.254 câu thơ lục bát của Truyện Kiều sang “tiếng Việt cải tiến” và đã được cấp giấy đăng ký bản quyền tác giả.

Ai dám ký giấy cấp bản quyền tác gỉa chép Truyện Kiều cho ông Bùi Hiền. Pháp luật nào cho phép họ làm vậy. Đáng lý phải truy tố hình sự bỏ tù ông Bùi Hiền vì dám vi phạm bản quyền Truyện Kiều của cụ Nguyễn Du, ông Bùi Hiền đạo văn, lếu láo làm ô uế Truyện Kiều trong sáng thành thứ tiếng lóng gỉa cầy.

“Lều bều từng cục vớt lên
Chén anh chén chú kền kền hảo lơ
Bầy đàn lãnh đạo bá dơ
Thầng tung con hứng vật vờ điếm hôi“

Ông Bùi Hiền tự ị ra thả Truyện Kiều trôi sông bằng chữ tiếng lóng, tiếng đểu thì tự ông vớt lên mà hưởng thụ với bà Hương và đám bồi bút làm việc cho Trung Nam Hải cớ sao còn đăng tải phổ biến công khai, đầu độc tuổi trẻ, dày xéo nền văn hoá Việt Nam dọn đường cho quân xâm lược Tàu.

“Tự hào cóc thối không thôi
Thiên triều khen ngợi vẫy đuôi cẩu Bùi
Theo chân Tần Cối sặc mùi
Bảy đời kiếp lợn chôn vùi hố sâu“

Ông Bùi Hiền đã theo gót chân Tần Cối thông đồng với quân Kim để tiêu diệt nhà Tống trong lịch sử Tàu. Hành động dùng chữ viết xằng bậy để báng bổ tổ tiên xỉ nhục linh hồn Cụ Nguyễn Du thông đồng với tình báo Hoa Nam có phải là bán nước không? Ông Bùi Hiền có phải là tội nhân thiên cổ không mà bảo tự hào hay lo xa, ai đó mạo nhận công trình của ông đề làm Bùi Hiền thứ 2 hay thêm một Tần Cối nữa. Xem đây có lố hay không, có bỉ ổi đê tiện hay không? Cà cuống chết đến đít vẫn còn cay. Tần Cối hóa thân 7 kiếp lợn chưa hết thối.

“Tôi nghĩ sau này 10 năm, 100 năm sau biết đâu có người lục lại, người ta sẽ dùng bộ chữ chuyển đổi cải tiến chữ viết tiếng Việt. Lúc đó, nếu không có bản quyền thì không biết chủ sở hữu là ai, rất khó để phân xử ai đúng, ai sai”- PGS. Bùi Hiền tỏ ra khá lo xa.


“Tám tư tuổi đã bạc đầu
Tranh ăn cẩu tặc chuồng cầu nhai phân
Lo chi mà sợ mất phần
Thòm thèm kinh nguyệt bán thân nô tài.“

Ông Bùi Hiền đã 84 tuổi, là tuổi gần đất xa trời  về với ông Mao, ông Hồ, Lai, Duẩn, Đồng, Tôn…Không lo hậu sự sớm đi còn ham hố danh lợi, công trạng với thiên triều để dành bổng lộc giàu sang phú qúy cho con cháu ông hưởng. Ông còn mơ màng mộng du, với chút hư danh, hư vị, xú danh vẫn còn tham lam vật chất, bản quyền chữ tiếng lóng mất dạy, thèm huân chương, huy chương phong tặng của Tàu. Xin lỗi, ông như loài bọ hung cẩu tặc phàm ăn một cách dữ tợn. Ông sợ không có vòng nguyệt quế do các cô gái Tàu phổng phao trao tặng ông trước khi tắt thở từ giã cõi đời hay sao? Ông đã bán hồn cho qủy đỏ, dấn thân vào kiếp nô tài, ông thèm khát uống tiết canh tháng của các cô gái Việt Nam mũm mĩm xinh tươi, nhắm với lạc rang, rượu mao đài lắm sao?

Theo tôi ông nên buông thả tất cả để linh hồn được an lạc, nhẹ nhàng ra đi cho thanh thản ông ạ!

23.1.2018 Lu Hà









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét