Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Tên Cộng Sản Ngoan Cố Cuối Cùng Trên Trái Đất


Tôi đã nhẫn nại kiên trì ngồi nghe băng clip về tên giáo sư đổ thùng móc cống Hồ Ngọc Đại, hắn huyên thuyên giao giảng về đạo Hồ, đạo Mác, đạo toán học, đạo triết học tà ma rẻ cùi và chuyện hắn được đào tạo ngày xưa ở nước đế quốc xã hội Nga, chuyện hắn có mối quan hệ thân tình chú cháu với Ngô Bảo Châu, chuyện công nghệ giáo dục v. v…Rồi đám tiếu yêu, âm binh đệ tử há hốc mồm nghe, tán thưởng  vỗ tay rào rào mà sôi máu lên vì tên này quá ngu, ngu tột cùng của những tên cộng sản cực đoan còn xót lại trên hành tinh này.


Lối nói đổi trắng thay đen bợm trạo, đánh tráo khái niệm thật giả, bóp méo ngôn từ chữ nghĩa. Tôi phải ôm bụng mà cười hắn gọi cái cốc nước là cái móng lợn. Cốc nước là giả, móng lợn là thật, giống như thái giám Triệu Cao dắt con lừa ra trước triều thần và hỏi  Hồ Hợi con gÌ ?
Hồ Hợi: Con lừa.
Triệu Cao cười sặc sụa: Bệ hạ nhầm rồi, đây là con ngựa.
Triệu Cao quắc mắt hỏi quần thần: Con gì?
Tất cả đồng thanh: Con ngựa ạ

Hồ Ngọc Đại cũng dương dương tự đắc, hắn có thể khống chế cả bộ chính trị, Nguyễn Phú Trọng, Phùng Xuân Nhạ vì hắn là giáo sư số 1 nhất Việt Nam được học nhiều ở Nga và Tàu. Nên một tay hắn có thể che lấp cả bầu trời, tha hồ mà làm mưa làm gió, chỉ tuân theo mệnh l ệnh của Tập Cận Binh. Trước sau trung thành với thiên triu, dù cho bố vợ hắn có phản Tàu, còn hắn thì không.

Hắn dâm tặc lăng loàn như cha già Pắc Bó nhà nó. Hắn chê thanh niên không biết nhằm đối tượng chính, khi đến nhà bạn gái chơi cứ nói chuyện mãi với cha mẹ cô gái là ngu, cuối cùng trắng tay ra về. Mà phải xin phép cha mẹ cô gái cho phép và cứ xông vào buồng tâm sự, vì cô gái là đối tượng chính cần chinh phục chứ đâu phải cha mẹ. Sao lại có một thằng gia ngu độn dở hơi khinh miệt bậc làm cha làm mẹ thế nhỉ. Hắn ngang nhiên tuyên bố chuyện dạy các cháu lớp một học theo công nghệ giáo dục của hắn là việc các thày cô, cha mẹ xin miễn can thiệp vào

Hắn bảo quá khứ là cái đi qua, chẳng dính dáng gì hiện tại, đến tương lai. Mọi ngươi dân có trí tuệ bình thường ai cũng hiếu quá khứ quyết định tương lai. Một ngươi không có quá khứ, không rõ nguồn gốc là ngươi mất trí, chứ tương lai con mả mẹ gì. Quá khứ nghèo đói tang thương để khuyến khích con cái học tập lao động sáng tạo thì quá khứ không quyết định được tương lai sao?

Hắn biến hàng ngàn hàng vạn các cháu phất âm đếu, đánh vần đểu cả một năm học chỉ nhớ độc các hình vẽ chữ nhật tam giác v.v…. và đọc vanh vách: Trong đầm gì đẹp bằng sen… Hắn hỉ hả tự hào về cái gọi là chương trình đại số của học sinh lớp 10 cho trẻ lớp 1. Hắn là tên man rợ hoang tưởng nhất hành tinh. Hắn báo lớp 1 chí cần nhớ hình vẽ và lớp 2 học chữ. Chữ nào phát âm đánh vần truyền thống đa âm theo bảng chữ cái La tinh hay độc âm theo kiểu Tàu? Việc hắn làm có phải vì tương lai các cháu hay hắn muốn phả hủy tương lai, phá tan hệ thống gen di truyền ta thường gọi  Erbgut của tổ tiên ông bà cha mẹ. Hắn muốn biến con em chúng ta là những Robot, người máy, một thế hệ nô lệ đần độn để duy trì chế độ độc tài, tay sai thái thú cho tàu cộng mà thôi.

Ngày xưa bọn Đức quốc xã bắt hàng triệu người Do Thái trong trại tập trung với khẩu hiêu: Lao động là vinh quang.
Thì ngày nay tên Hồ Ngọc Đại cũng khẩu hiệu: Đi học là vinh quang.

Hắn huyên thuyên Các Mác viết xong cuốn tư bản luận mừng quá vội mang đến nhà xuất bản không có quần áo gì cả. Vậy đám đệ tử âm binh ngu dại chỉ biết ngồi nghe mà không đứa nào hỏi: Thưa thày Hồ Ngọc Đại ông Mác cởi truồng đến nhà xuất bản để nạp bản thảo à?

Hắn bảo Các Mác dạy chỉ có lao động mới sinh ra lợi nhuận. Vậy học sinh lớp 1 đi học lớp công nghệ là lao động đấy. Các nước tư bản phát triển hay thời miền nam cộng hòa chương trình giáo dục miễn phí từ bậc tiểu học đến tú tài. Còn hn mlớp công nghệ du học sinh lớp 1 đi học bảo là lao đông, giá dịch vụ đào tạo móc hầu bao của cha mẹ, còn toàn dạy đếu, làm hại cả một thế hệ cốt chỉ có tiền chia nhau. Dã man bỉ ổi mà còn huyênh hoang vênh váo kể chuyện dài dằng dặc về mình từng du học ở Nga, Tàu, hắn hãnh diện được các ông Phạm Văn Đồng, Tạ Quang Bửu, bố vợ hắn là Lê Duẩn ưu ái, ngày nay là Nguyễn Phú Trọng ưu ái.

Hồ Ngọc Đại Khùng

Phép toán đại số dạy lớp một
Loạn thần kinh ngu dốt điên khùng
Giáo sư cặn bã đổ thùng
Khỉ già nhăn nhở rợn rùng ác ma

Cả thế giới ta bà hốt hoảng
Dìm dân đen cuối hạng loài người
Thiên đường củ chuối đánh hơi
Lê Nin thối rữa đáng đời Hồ Quang

Vẫn ngoan cố loăng quăng Pắc Bó
Hồ ly tinh cán ngố điêu ngoa
Trò mèo khoa học ba hoa
Ác nhân quả báo đâu tòa lương tâm

Nghề sư phạm hiếp dâm trẻ nhỏ
Ép trẻ em lọ mọ đến trường
Khả năng hủy hoại thê lương
Khác chi dịch hạch tang thương giống nòi

Hồ Ngọc Đại cọc còi trí tuệ
Tên giặc già trì trệ thần kinh
Hê gen Các Mác yêu tinh
Việt Nam u ám Ba Đình ruồi bâu

Bộ chính trị gâu gâu sủa mãi
Hoàng Trường Sa tê tái giang san
Đặc khu thái thú dã man
Buôn dân bán nước việt gian là mày

Sức lao động cáo cầy hoang dại
Sách giáo khoa lời lãi bạc tiền
Chai lỳ lão tặc huyên thuyên
Quanh co công nghệ xỏ xiên vịt giời

Cười khằng khặc chuột dơi tán thưởng
Lũ kền kền sống sượng phục tùng
Đạo hồ dân chủ tập trung
Tinh trùng khuyết tật bọ hung chuồng cầu

Trò đổi trắng diều hâu cú vọ
Cứ lan man nhí nhố phun hoài
Thằng Hồ Ngọc Đại lạc loài
Chín tầng địa ngục tuyền đài dóc xương

8.9.2018 Lu Hà





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét