Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Đơn Kiện Quận Pirna Tỉnh Dresden


W-R ngày 11.12.1997

Kính thưa các ông và các bà,

Thay mặt cho cả gia đình gồm 3 thế hệ, nhân danh linh hồn oan khuất và tưởng nhớ thầm lặng về các thành viên gia đình họ mạc ông bà cô dì chú bác đã mất. Chúng tôi yêu cầu các cơ quan pháp lý hỗ trợ để tìm ra các tổ chức tội phạm, lạm dụng chức vụ liên quan đến KGB Nga, cựu quan chức SED cao cấp trước đây, tội ác của các nhà xã hội chủ nghĩa.


Để bảo vệ cả gia đình tôi khỏi bị mật vụ đông Đức và các cơ quan nhà nước cộng sản tấn công truy bức. Kể từ năm 1990, gia đình chúng tôi đã định cư tại miền Nam Tây Đức, nhưng chúng tôi luôn cảm thấy bất an vì những quan chức rất bí ẩn rình rập theo dõi giám sát chúng tôi. Họ có thể là tàn dư của những ý thức hệ Nazi, Neonaxi, hay cộng sản từ đông Đức hay Nga Sô tới.

Trước hết về 2 đứa con trai của chúng tôi đã theo cha mẹ ruột giải phóng khỏi CHDC Đức, chúng được sinh trong những năm 1984 và 1985. Trước sự sụp đổ tất yếu của hệ thống cộng sản, và mật vụ Stasi cảm thấy đã hoàn thành nhiệm vụ của đảng đánh quỵ khả năng phát triển và thui chột tương lại, giảm tối thiểu chất lượng sống nên họ đã trả lại cho cha mẹ chúng trước khi Bức tường ngăn cách đông tây Bá Linh sụp đổ năm 1989. Hai cán bộ phòng thanh thiếu niên ở Pirna đã mang 2 đứa tận cửa nhà chúng tôi.  Nhưng những đứa trẻ bị suy dinh dưỡng và bị lạm dụng nặng bởi các cô nuôi dạy trẻ, bác sĩ y tá.

Chúng tôi rất vất vả khó nhọc trong việc nuôi dạy, chúng hoàn toàn cảm thấy xa lạ với cuộc sống gia đình bình thường. Chúng như những con chó của ông Paplow nuôi trong chuồng thú. Stasi đã áp dụng kiến thức phân tâm học của ông bác sĩ Freud  trong việc tạo ra những cơn ác mộng để kiểm soát cả cuộc đời chúng. Gọi là kỹ thuật rửa não triệt để không cần tuyên truyền qua báo chí phim ảnh.

Chúng tôi đang đưa chính quyền băng đảng này vì nghi ngờ tội phạm có tổ chức vì nghi ngờ có hành vi sai trái. Ngoài ra, cũng chống lại phòng thanh thiếu niên tỉnh F-B và phòng thanh thiếu niên quận L-H thuộc lãnh thổ Tây Đức  hợp tác với phòng thanh thiếu niên quận Pirna (Elbe) Presidium Dresden.

Vì nghi ngờ khẩn cấp: Có những hành động thủ đoạn lấp liếm ranh ma chống lại cả gia đình chúng tôi, để xóa mọi tội ác cũng như xóa dấu vết của chế độ độc tài SED, từng bước từng bước một. tạo ra những sự hiểu lầm ngộ nhận mặc nhiên cho số phận.

Chúng tôi yêu cầu các nhà chức trách có thẩm quyền giải thích rõ cho chúng tôi những nghi vấn sau đây:

1. Người gốc Do Thái của bà tô Selma Hoffmann - Gerstenberger, cũng như mẹ của tôi, Bà Erika K
2.Biện pháp cướp cửa hàng kinh doanh và sung công, cũng như cướp tài sản nhà cửa của gia đình tôi do chính quyền cũng như tòa án quận Pirna thuộc CHDC Đức.
3. Nguyên nhân cái chết của ông K- & Krack không rõ ràng, nghi ngờ giết người nhân danh nhân dân
4. Lu Hà là một người gốc Việt Nam rất quan tâm đến vong linh. người chết phải có mồ mả bia mộ. tại sao đến đến thời nay còn bị chôn vùi theo kiểu tập thể vùi chung một lỗ huyệt như kiểu Hitler ngày xưaß, bà tôi qua đời năm 1994 và bị thiêu và bây giờ không có mồ mả.
5. Anh chị em cùng cha khác mẹ của tôi Rudolph K và Eva K sinh năm 1952 & 1954. Họ là con hợp pháp của ông bà K
Ông K qua đời, khoảng '1956/1957 cũng không giải thích được lý do.

Chính quyền các cấp đảng SED và đoàn thanh niên FDJ bám sát 2 đến hai đứa trẻ này, chúng bị giáo dục tuyên truyền kích phải chống đối người mẹ đẻ ra chúng là địa chủ tư sản bóc lột thối tha, cả người cha đã chết sớm là những lợn tư bản cần phả xa lánh và bị Đức hóa nhân danh dân tộc.

Khi Eva khoảng 17 hoặc 18 tuổi, cô yêu một chàng trai trẻ, tên gọi là Divo, anh ta đến từ Hungary. Chính quyền huyện Pirna như như điên dại dùng mọi biện pháp để có thể ngăn chặn một cuộc hôn nhân. Công dân Hungary đã bị sốc bởi Eva có hành vi lăng mạ hỗn hào nói xấu mẹ tôi. Divo bỏ về nước và mối quan hệ nhanh chóng kết thúc bằng một hành động tự sát của Eva. Chị ta đã được bơm nước vào ruột vào dạ dày từ bệnh viện vì ngộ độc thuốc.

Chị ta kết hôn với một công dân DDR, là bạn học cùng lớp.Từ cuộc hôn nhân này chỉ có một đứa con trai . Eva đã ly hôn, hiện đang sống với một người bạn.

Rudolph cũng đã ly dị, anh ta không có hứng thú với gia đình, vì anh ta bị xé ra từ tổ ấm và gia đình rất sớm. Anh ta cũng rấtghét mẹ mình, chỉ yêu đảng cộng sản và nhà nước xã hội chủ nghĩa và giai cấp công nông thôi.

Ngày 1.5.1964 tôi được sinh ra. Từ năm 1963, mẹ tôi phải báo cáo mang thai cho phòng thanh niên quận Pirna về mối quan hệ của bà với cha tôi. Cha tôi đến từ Bắc Đức, quận Basbeck Niedersachsen.
Họ sống với nhau trong một thời gian dài, nhưng cuộc hôn nhân không được chính quyền phép hoàn toàn bị cấm vì cha tôi là công dân Tây Đức một nước tư bản đế quốc thù địch

Cha tôi đã ngăn chặn những gì đã xảy ra với Eva và Rudolph như FDJ, cuộc sống tập thể chung chạ. Cha tôi nuôi đến ngày 16 tháng 6 năm 1977, ông đã chết chỉ sau hai ngày nằm viện, đột nhiên qua đời sau khi ông ném một bát canh khoai tây vào mặt một cô y tá, vì bát canh đã bốc mùi. Có thể vì lý do đó mà tụi bác sĩ mật vụ đã tiêm thuốc độc vào cơ thể ông, rồi la lối lên là nhồi máu cơ tim.

Cha nói với tôi khi tôi đã là một cô bé. Rằng DDR sử dụng các biện pháp giống phát xít và họ là những người cộng sản giả. Đã nắm quyền trong CHDC Đức. Ở cộng hòa liên bang Tây Đức ông chưa bao giờ bị đối xử như vậy. Ông bị gán cho SS Wehrmacht, là loại lính ác ôn áo đen. Cha tôi chỉ là lính quèn không có phù hiệu cấp bực giống như những người khác, anh ta muốn phục vụ trong quân đoàn nước ngoài, ông bj từ chối, và có thể bị bắn chết tươi ngay.

Không thể chịu nổi vơí chế độ CHDC Đức, cha tôi đã vượt biên và bj bắt ông bị giam cầm ở Bautzen.
 Cha tôi bảo có nhiều sĩ quan Nazi cao cấp làm cán bộ kếch xù ở cộng hòa dân chủ Đức, thế mà chúng nó còn gìa honj nói xấu ông, buộc tội ông là phát xít.

 Các nhân viên SS hay Gestapo trên đã mắc kẹt trong CHDC Đức và cố vấn cho những người cộng sản ngu dốt dưới sự kiểm soát của họ, cả với  búa liềm cờ đỏ.

Trong chế độ DDR, không được phép thốt ra từ miệng câu chữ Do Thái. Trong một chuyến tham quan có hướng dẫn trong trại tập trung Buchenwald trong CHDC Đức, ban lãnh đạo đã không can thiệp một hoặc hai lần sự hủy diệt của người Do Thái bởi SS. Nạn nhân là những người chống phát xít người Nga, người Ba Lan, người Hung, v.v… Cũng để cho vợ chồng tôi có lý do tự mình nghiên cứu và phân tích khi đọc về tội ác của Đức quốc xã

Cuối cùng, tôi và chồng tôi xin làm rõ, sự xuất hiện nào đó từ năm 1990 ở Tây Đức? Kế hoạch của nhóm có tổ chức này đã nhậm chức ở khắp mọi nơi. Bây giờ họ muốn triển khai kế hoạch đã bàn tính, ép buộc  gia đình tôi có nghĩa vụ phải hồi hương trở về Đông Đức, phải sống ngay tại quận Pirna, nơi Stasi đã ra lệnh các bác sĩ giả tìm mọi cách phá hủy hệ thống di truyền có tính tích cực cuả các con trai tôi. Họ nhẫn tâm tiêm Morphium vào đầu các con trai của chúng tôi

Tất cả chỉ là sự căm ghét ngu ngốc đối với dòng dõi của gia đình tôi: Do Thái, Việt Nam và cha tôi đến từ tây Đức.

Tại Cộng hòa Liên bang Đức, Niedersachsen, năm 1996, tôi đã yêu cầu giấy khai sinh từ người cha quá cố của tôi và nhận được nó sẵn sàng sau 2 ngày. Có thể kết luận rằng Bundes Republk Deutschland không có lỗi với cha tôi.

-Urkunden về phía mẹ tôi từ phía đông gần như vô vọng, bị hoãn hoặc bị từ chối trong nhiều năm.

Ở quận L-H chúng tôi cảm thấy như bị một thế lực ngầm trong bóng luôn theo doĩ kiểm tra như từ hàng xóm, quấy rối nơi làm việc, phòng thanh niên, trường học ở khắp mọi nơi  luôn khó khăn, không có khí để thở.

Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn rời khỏi Cộng hòa Liên bang Đức. Lợi lộc gì, nếu phòng thanh thiếu niên một lần nữa khiến chúng tôi chịu áp lực, như trong thời gian DDR.  Hai đứa con của chúng tôi lại bị cướp. Nay phòng thanh thiếu nên lạm dụng quyền lực đe dọa chúng tôi với tòa án giám hộ? Người ta có thể giải quyết với vấn đề  tạm thời sơ bộ bằng quyền lực, nhưng lịch sử nhân loại, lương tâm đang lên án những người này. Những gì mà mình không muốn xin đừng đẩy cho người khác. Họ cũng có gia đình và con cái hoặc họ không cần con cái hay gia đình? Họ chỉ cần quyền lực, lương cao, và mức sống xa xỉ và niềm tự hào là công chức?

Chúng tôi đã xin tị nạn cho cả gia đình ở Hoa Kỳ, Pháp hay Israel v.v…Nhưng chúng tôi vẫn rất buồn. Bởi vì chúng ta không có lựa chọn nào khác sau tất cả những tội ác này, việc tiêu diệt và quấy rối quyền sống như những người bình thường.

Nếu Cộng hòa Liên bang, điều nghiêm trọng này không quan tâm có biện pháp xử lý nhân đạo hiệu quả. Bởi vì với lương tâm những ngườ này, người ta muốn đặt mình lên cao, muốn làm tốt cho những người có ý định phá hủy một gia đình từng bước, thì tôi nghi ngờ hiến pháp có gì đó không bình thường, nói một đằng làm một nẻo?

Giới hạn đau đớn của chúng tôi đã đỉnh điểm. Khi chúng tôi là người Do Thái và Việt Nam? Vì vậy, chúng tôi chọn lấy tự do và sống như người Do Thái. Trên hết, tôi tin vào Chúa, vào sự sáng tạo, nhân loại và tôn trọng sự sống.

Tôi tin vào triết lý của Plato. Đó chỉ là một người khỏe mạnh sống, người có thể giải thoát mình khỏi bạo lực, cảm giác tội lỗi và lương tâm, tinh thần. Trong đó ngươì ta đọc nhiều, nghiên cứu, chiếm đoạt kiến ​​thức và sống hòa bình với đồng loại. Những người từ Stasi chỉ có những thú vui thích đày đọa những đứa con yêu thương của chúng tôi, họ cho rằng vì tình yêu tổ quốc Đức vĩ đại, những người từ Nga từ Đông Đức đến cũng tự hào là nước Đức là của riêng họ. Các giống người khác chỉ là lọai ăn ké, và ăn tham lợi tức xã hội của họ đáng bị nguyền ruả khinh miệt và bị trừng phạt  cha mẹ con cai phải ốm yếu, u uất và tàn lụi. Vậy những người này, liệu sẽ có  sức khỏe niềm vui gia đình hạnh phúc suốt đời mà không hề bị bệnh tật?

Tiếp theo riêng tôi  văn sĩ Lu Hà muốn phụ kiện vạch mặt bà wolf và Leine
Yêu cầu bồi thường thiệt hại, do sự cố trong DDR cũ

Kính gửi tòa án quận Schönau
Nhân danh cả gia đình tôi. Chúng tôi đoì quyền lợi cho gia đình tôi được quyền sống ỏn định và đảm bảo tồn tại chắc chắn. Chúng tôi kiện cụ thể 2 đương sự sau:
1. Bà Christa Wolf (Trưởng phòng Thanh niên Quận Pirna Dresden
2. Bà Irene Leine ( Trưởng phòng  mẹ và con Pirna quận Dresden

Hai trong số những người có chức năng trong chế độ SED đã lạm dụng quyền han gây tổn hai về thể xác tâm hồn của con người, cả với trẻ em, hạ nhục danh dự và nhân phẩm con ngươì dưới gót chân.
Họ đã làm hại rất nhiều đến gia đình tôi, cụ thể là 2 con trai Roberto và Henrry. Thiệt hại toàn bộ sự phát triển tổng thể. Làm hại và xáo trộn cuộc sống bình thường của cả gia đình. Thiệt hại cho cả xã hội Đức.

Điều kiện tiên quyết để tôi nhìn thấy toàn bức tranh xám xịt thế giới, và đối với các nước xã hội chủ nghĩa. Trong đó Việt Nam và CHDC Đức rất giống với sự khinh miệt đối với con người.
30.04 1975 Bắc Việt Nam với sự hỗ trợ của Liên Xô và CHDC Đức sáp nhập nam Việt vào bắc Việt. Nhưng Việt Nam phải đối mặt với bi kịch, nợ quốc gia, khủng hoảng kinh tế, v.v ... giống như DDR xuống dưới sự cai trị của Stasi. Do đó, Việt Nam phải gửi những người trẻ tuổi đến Liên Xô cũ và Khối Đông Âu làm nô lệ. Việt Nam và DDR có hợp đồng lao động hợp tác. Sau khi kết thúc hợp đồng. Đại sứ quán Việt Nam tại Berlin bán hộ chiếu với giá:
1. Với 8.000 (tám nghìn)Ostmark  cho công nhân
2. Với 15.000 (mười lăm nghìn) Ostmark cho sinh viên
3. Với 20.000 (hai mươi ngàn) Ostmark cho bác sĩ hoặc thực tập sinh

Bên cạnh đó, ai muốn ở lại CHDC Đức với điều kiện 1 con với công dân Đức.

Vì chủ nghĩa dân tộc, chủ nghĩa bài Do Thái, chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, ngu ngốc ít nghĩ rằng chính quyền DDR bí mật xử lý trẻ em ngăn chặn những người phối ngẫu này bằng mọi thủ đoạn tàn độc. Da vàng ảnh hưởng đến văn hóa Đức?
Tôi biết có nhiều trường hợp. Chẳng hạn bà Dagmar ở Pirna có một con trai với một công dân Việt Nam. Bà Karola cũng có một con trai ở Heidenau Pirna. Tất cả trẻ em này có vấn đề về tâm thần khi đi nhà trẻ.

Tại sao? Vì hận thù và ghen tị. Những đứa trẻ lai ở Đông Đức này không có quyền sống vì sức khỏe và hạnh phúc. Logic bởi Stasi ngu ngốc: Con cái tàn tật  rồ chia tay thậm chí hôn nhân tự động tan vỡ .. Vấn đề tự giải quyết. DDR không cần giải pháp cuối cùng như Adolf Hitler với người Do Thái. Bản thân Hitler cũng là một người Do Thái.
Tôi yêu cầu người Đức suy nghĩ rõ ràng. Chúng ta cần người Do Thái . Chúng tôi không có sự lựa chọn. Chúng ta nên nghĩ về maí nhà chung Âu Châu, không cần có lính canh bồng súng ở biên giới. Đó là mục tiêu lớn của các chính khách có tầm nhìn xa trông rộng. Cảnh giác nguy hiểm từ Trung Quốc, nếu Mỹ mất sức mạnh, với DDR chỉ mang lại sự hủy diệt.

Tôi và vợ tôi hiểu cuộc chơi bởi 2 quốc gia Cộng sản DDR và Việt Nam. Tôi hiểu  nguyên nhân vì sao Stasi đã đưa các con trai của tôi ra khỏi cha mẹ, khi ngược đãi đủ sau 5 năm rồi lại trả về nhà? Chúng tôi là những kẻ nhục máu đáng xấu hổ như Nazi thường nói ( Blutschande). Dòng máu Đức thượng đẳng trong sạch như máu cá. Còn các giống người khác là máu bẩn có sạn. Ngày nay khoa học đã chứng minh những hạt sạn đó là những gen di truyền rất quan trọng.Tất nhiên, hàng ngàn công dân Việt Nam và công dân Đức không hiểu những sự thật này.

Cũng như ở Việt Nam, 60 triệu công dân không biết. Sự thật về ông Hồ Chí Minh không phải không có vợ, cả đời vì dân của mình như lãnh đạo Hitler.
Ngược lại, Hồ Chí Minh có nhiều phụ nữ và nhiều đứa con bí mật. Hồ Chí Minh là ai? Đến từ Việt Nam, hoặc Trung Quốc hay những người nào, giống nào mà Hitler cũng không rõ nguồn gốc?

Con tôi chỉ là nạn nhân của ý thức hệ con vẹt này, căm ghét chủng tộc một cách ngu ngốc.
Chúng tôi yêu cầu bồi thường và làm cho tốt trở lại.

Với sự tôn trọng cao
11.12.1997 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét