Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Tòa Schönau


 27.03.1995

Đơn xin đòi quyền pháp lý
Vì những sự cố ở CHDC Đức cũ (tiểu bang Sachsen)

Lý do: Không được quyền giáo dục nuôi dạy con cái, cụ thể 2 con trai, vì luật pháp vô lý bị lạm dụng kiểu luật rừng, vì chồng tôi là người nước ngoài, và chúng tôi chưa kết hôn vào thời điểm cả hai sinh ra 2 đứa con, chúng tôi bị tước quyền làm cha mẹ, không có lệnh của tòa án tại cộng hòa dân chủ Đức .


Như tòa án đã đọc. Do đó, những phản ứng vô nhân đạo của chính quyền GDR, hai đứa trẻ tội nghiệp, đã gây ra thiệt hại lớn nhất. Có 2 ý kiến ​​từ các bác sĩ, các nhà tâm lý học nói rằng Roberto và Henry đã trải qua một chấn thương tinh thần nghiêm trọng, với thiệt hại nghiêm trọng có thể không bao giờ được làm  lành trở lại, đặc biệt là khi cha mẹ khó khăn về kinh tế và gánh nặng lớn, cả gia đình bị xã hôị kỳ thị hiểu lầm khinh miệt xa lánh bỏ rơi một mình.

Hai đứa trẻ ngày nay 10 và 11 tuổi, nên được hòa nhập vào gia đình một lần nữa, giúp chúng tôi, trường học của cả hai đứa con trai và 2 nhà tâm lý học, nhưng để bắt kịp sự tồn tại của 2 đứa bé, chúng tôi nguồn tài chính eo hẹp

Kính gửi tòa án quận ở Schönau.
Xin tòa quan tâm: yêu cầu bồi thường thiệt hại, chúng tôi là cha mẹ, người mà chúng tôi sau khi sinh hai đứa con những đứa trẻ bị đày đọa xỉ nhục do các bác sĩ y tá mật vụ Stasi làm cho mất khả năng cảm xúc tinh thầnsau khi không có  thói quen nếp sống trong nhà, và người ta cố tinh đẩy cả gia đình tới tận cùng bế tắc gọi là Verkommen, tâm linh và tâm hồn bị chà đạp bởi sự vô thần của cộng sản đông Đức. Chúng tôi cáo buộc những kẻ tra tấn và thủ phạm trốn tránh trách nhiệm trong các văn phòng, ra lệnh cho thuộc cấp  đập phá và tan rã một gia đình với phương châm: Tao sẽ tiêu diệt tất cả những gi mà mày kính trọng yêu thương và thiêng liêng. Truy sát dòng gioĩ 5 đời thành phần lý lich. Viet Nam còn có câu: Bắt nhầm còn hơn bỏ xót.  Ngườ cộng sản Đông Đức tiêu diệt hết mầm mống Do Thái như kiểu nhố cỏ cho thật sạch gốc rễ.

Hơn nữa, yêu cầu bồi thường thiệt hại, thiệt hại về tài sản trong trường mẫu giáo thành phố Z có tên gọi thung lũng đồng cỏ, chính quyền thành phố và nhà trẻ cuả thành phố

Nhân danh cả gia đình chúng tôi và hiệp hội cộng đồng của thành phố Z. Chúng tôi yêu cầu bồi thường cho gia đình ông Lu Hà và thị trấn Z như đã đề cập ở trên. Chúng tôi cùng nhau khiếu kiện chống lại những người:
1. Bà med. J-Pfeil (bác sĩ Stasi)
Thường trú: Remschneiderstr.15
01796 Pirna
2. Bác y khoa. med. Löhnert như một trợ thủ đắc lực cho Pfeil
3. Bà Christa Wolf (trưởng văn phòng thanh niên trước đây là văn phòng phúc lợi thanh niên)
4. Bà Irene Leine (Trưởng phòng Y tế: Mẹ và Con) của hạt Pirna
5. các bà sơ của đạo tin lành Kurort Rathen Pirna và nhà trẻ Sonnenstein Pirna.

Kẻ hành hạ và băng đảng tội phạm này đã làm hại hoàn toàn hai đứa con trai của chúng tôi trong suốt quá trình phát triển thể chất và tinh thần và chà đạp lên quyền con người của chúng. Những người này phải trả lời hành động tàn ác của họ trước tòa. Đó cũng là danh dự và nhân phẩm, bị chà đạp, cả hai đứa trẻ đều bị tổn thương về tinh thần để ghét gia đình chúng tôi và nói xấu và kéo lê trong đất. Roberto và Henry đã có biểu hiện bất thường khi đón về nhà, chúng đã trải qua những gì thật khủng khiếp, những gì họ băng nhóm tộ phạm đã thực hiệntrong hầm kín và nhà trẻ, họ cố tình lạm dụng thuốc an thần mạnh (morphine). Chúng không được phép học, chơi, cười và tiếp xúc với da với cha và mẹ trong 4 năm. Họ đã ném bom tuổi thơ cho trở lại thời kỳ đồ đá, thỏa mãn ý thức hệ là sự căm ghét của người có trách nhiệm hoặc vô trách nhiệm.

Hiện tại cả hai trẻ em đều cần gia đình và nhập viện để điều trị các thiệt hại, chúng tôi yêu cầu mỗi trẻ 500.000, - DM và thành phố Z gọi: 58.850, tổng số -DM. Tổng số nợ cho các nạn nhân sau: 1.058.850, -DM, Số tiền này như đã đề cập ở trên là của thành phố Z tài khoản văn phòng thuế số. được chuyển nhượng.

Và 100.000, -DM đưa ra biện pháp trị liệu tâm lý được điều trị và chăm sóc cho cha mẹ và tại nhà văn phòng ở độ cao Tüllingen ở L- K với tài khoản số.. .

Những khoản bồi thường này được hưởng lợi trên tất cả hai con trai của chúng tôi. Bởi vì là gánh nặng tâm lý với Roberto và Henry phải sống. Nhưng sự dằn vặt của họ và thủ phạm đối với họ là quá đáng không thể kiểm soát được, điều khủng khiếp này là chấn thương khi còn là một đứa trẻ mẫu giáo và trên hết, thủ phạm được đánh dấu là một biểu tượng hình ảnh xấu xí trong não bộ trẻ thơ như một cơn ác mộng.

Với tất cả sự chân thành

03.27.1995 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét