Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

Ông Hữu Nguyên Là Ai Mà Viết Bậy Vậy?


Bích Hằng viết hay lắm, không ngờ qua bài viết của Bích Hằng hôm nay tớ mới phát hiện ra một tên việt cộng nguy hiểm nằm vùng cộm cán luồn sâu chui kỹ trường kỳ mai phục trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Tay Hữu Nguyên gì đó đúng là việt cộng thứ thiệt rồi, loại gà nòi, giống Đông Tảo bên Tàu.

Lại biết sơ qua y là bộ đội hồi chánh, theo chính nghĩa miền Nam Cộng Hoà. Bây giờ lật lại hồ sơ. Vậy y hồi chánh thật hay hồi chánh gỉa? Loại xanh vỏ đỏ lòng, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản? Căn cứ vào đâu y dám khảng định cô Trần Kiều Ngọc là gian tế cộng sản Hà Hội? Một cô gái sinh sau đẻ muộn chỉ đáng tuổi con cháu y? Cô lại sống với cha mẹ từ nhỏ ở Úc. Cô Ngọc không đủ thời gian dưới mái trường xã hội chủ nghĩa  để bị nhồi sọ nọc độc Mác Lê Mao Trạch Đông tư tưởng không có gì của ông Hồ Chí Mít như Hữu Nguyên. Cháy nhà mới lòi ra mặt chuột.

Thủ đoạn viết báo tuyên truyền của ông Hữu là học theo cách nhồi sọ của tụi Đức Quốc Xã và tụi Tàu khựa Mao Trạch Đông, Giang Trạch Dân và của Hồ Chí Minh trong vụ án cải cách ruộng đất, chống nhân văn giai phẩm, xâm lược miền Nam Việt Nam. Theo cách tạo phản xạ cho con chó của ông Pawlow, gõ kẻng bấm chuông mới cho ăn. Khi chả cần cho ăn chỉ cần gõ kẻng bấm chuông chó cũng tiết dịch vị. Chỉ một câu nói của cô Trần Kiều Ngọc: Thôi không nói nhiều từ chống cộng nữa mà nói chống cái ác mà Hữu cũng ra rả cố đấm ăn xôi viết 8, 9 bài báo để chống cô Trần Kiều Ngọc là tự Hữu lột mặt nạ Hữu là một tên cộng sản nằm vùng. Nếu không kịp thời ngăn chặn Hữu còn viết tới hàng trăm bài báo cứ lặp đi lặp lại nhiều lần điệp khúc ấy giống như ông Hồ là một đại ma đầu giết người không nương tay mà do tuyên truyền báo chí biến Hồ thành ông tiên ông thánh thành bác Hồ thân yêu của các cháu nhi đồng.

Bộ trưởng Tuyên truyền Đức Quốc xã, cánh tay phải của trùm phát xít Adolf Hitler từng nói: “Nếu nói dối đủ lớn và cứ tiếp tục lặp đi lặp lại lời dối trá của mình, quần chúng rồi sẽ tin vào lời dối đó”

Tuyên truyền và bạo lực đã khiến nền văn minh 5.000 Trung Hoa bị biến đổi gần như hoàn toàn, biến người dân trở thành dị dạng trong tư tưởng, biến hình ảnh đất nước trở lên xấu xí trên trường thế giới. Đặc biệt, chiến dịch đàn áp Pháp Luân Công, cuộc bức hại những người theo tiêu chuẩn “Chân – Thiện – Nhẫn”, không chỉ là bạo lực mà còn cho thấy vai trò khủng khiếp của bộ máy tuyên truyền độc quyền. Sử dụng truyền thông với tần suất cao để đổi trắng thay đen.

Chỉ khác nhau giữa Hitler và Giang Trạch Dân. Hitler biến cái xấu thành tốt và Giang thì biến cái tốt thành xấu.

Viết có sách mách có chứng. Tại sao Hữu Nguyên dai dẳng tung ra 8, 9 bài báo chỉ một điệp khúc Trần Kiều Ngọc không chống cộng mà chỉ chống cái ác. Vậy Kiều Ngọc là gian tế của Hà Nội cần tẩy chay. Một thứ lập luận suy luận kiểu Chí Phèo, AQ ông cố nội nhà y. AQ bên Tàu: Cách mạng là cách bỏ mẹ cái mạng nó đi. Chí Phèo bên Việt Nam cũng vậy: Cách mạng là cách bỏ mạng thằng Bá Kiến địa chủ làng Vũ Đại này đi. Hay kiểu Hồ Chí Mít: Dân chủ tập trung là gì? Là các cô chú có tiền không tiêu hết tập trung lại cho bác giữ hộ cho là dân chủ tập trung. Cái thời dùng bí danh, thời Việt Minh bóng tối mà mỗi đảng viên cộng sản là một chíến sĩ tình báo qua rồi Hữu ơi, Diễm xưa rồi. Người Việt Nam không còn qúa ngu đại ngu như thời cải cách ruộng đất nữa khi đọc bài báo của ông Hồ ký tên là CB: "Địa Chú Ác Ghê" để lấy cớ bắn bể sọ bà Nguyễn Thị Năm là ân nhân của Hồ và các đồng chí của ông ta như: Chinh, Đồng, Việt, Bằng, Giáp.

Thế cô Ngọc bảo không chống cộng mà chống cái ác là gian tế. Còn Hữu chỉ chống cộng mà không chống cái ác. Hữu không phải  là gian tế, hữu không phải công an tình báo mật vụ cộng sản nằm vùng?

Nhưng cái câu cô Ngọc nói không chống cộng mà chống cái ác không phải lòng cô không chống cộng mà cô muốn đơn giản hóa hình ảnh cộng sản là thế lực thủ ác, bời chính cô và các em cô là thế hệ sinh sau đẻ muộn. Khi sang Mỹ hay Úc ở thì miền Nam Việt Nam đã bị cộng sản nuốt trọn. Tuổi trẻ cô Ngọc và các em cô không hề nếm trải chế độ bao cấp, tem phiếu, hơp tác xã, nông trường, khi kinh tế mới nơi khỉ ho cò gáy ra sao? Cô Ngọc và các em cô không hình dung nổi các trại giam nhà tù các anh em quân cán chính miền Nam cộng hoà ra sao? Cái trại tù khổ sai địa ngục trần gian đó với cái tên mĩ miều là: " Trại Cải Tạo"

Vậy Hữu kiên trì dai dẳng chống cô Ngọc chỉ vì một câu nói mà chính Hữu không chịu đọc kỹ, không chịu hiểu ý nghĩa thâm sâu, hay Hữu qúa ngu trí óc kém cỏi  đần độn nên không hiểu hay Hữu cố tình không muốn hiểu?

Vậy mục đích chính của Hữu là gì? Phải chăng Hữu muốn tiêu diệt thanh danh uy tín cá nhân cô Ngọc? Hữu có thâm thù đại hận nợ nần gì với cô Ngọc hay gia đình họ hàng ông bà nhà Cô Ngọc? Chả có tư tù cá nhân chi hết.

Vậy tại sao Hữu say mê điên cuổng chống cô Ngọc và tổ chức thanh niên yêu nước, con đường nhân bản, thức tỉnh nhân tâm, đại hội Diên Hồng của cô? Muốn bóp nát tinh thần tuổi trẻ? Phải chăng Hữu nhận chỉ thị mật của ban tuyên giáo trung ương, nhận chỉ thị của bắc bộ phủ Ba Đình. Phải dùng mọi cách viết báo xuyên tạc bóp nát tổ chức thanh niên hải ngoại này đi khi còn trong trứng nước. Chống bằng cách nào? Thủ tiêu ám sát? Không được qúa nguy hiểm cho Hữu. Vậy chỉ còn bằng cách viết báo, viết láo nhằm lung lạc, gây hiểu lầm cho những con vịt cừu hải ngoại có tâm nhưng thiếu trí?

3.10.2017 Lu Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét