Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

LUẬN BÀN VỀ THIÊN NHIÊN HOA LÁ CỎ CÂY BƯỚM ONG



 
Con Tạo Vô Biên

Khen cho con tạo vô biên
Trúc mai hoa trái đào nguyên tuyệt vời
Thần tiên cũng phải mỉm cười
Thiên nhiên xúc cảm bồi hồi lòng ai?


Thướt tha rạng liễu chương đài
Bí bầu gợi cảm hình hài mến yêu
Đóa hoa nứt nở mĩ miều
Huyền sương chày ngọc bóng chiều hoàng hôn

Bần thần quân tử đòi cơn
Lâng lâng thục nữ nụ hôn nồng nàn
Sinh ra trong cõi trần gian
Chàng chàng thiếp thiếp chứa chan toại nguyền

Hương thơm ngào ngạt thôi miên
Tâm hồn xao xuyến thuyền quyên bướm hồng
Tìm đâu phong cảnh thiên bồng
Yến oanh thỏ thẻ mặn nồng đôi ta

Thương thay Khổng Tử vào ra
Oán mây hờn gió trăng ngà lệ rơi!
Công dung ngôn hạnh than ôi!
Thiếu đi tình ái làm người được sao?

Cảm tác từ hai bông hoa giống bộ phận sinh dục đàn ông đàn bà
8.3.2014 Lu Hà

Đúng ra loài người và muôn loài tạo vật, chúng ta phải qùy xuống tạ ơn Thiên Chúa toàn năng đã làm ra hai giống đực cái có những bộ phận sinh dục khác nhau, nếu như giống nhau cả thì không có tình yêu thơ ca nhạc hoạ vũ điệu và nhiều sáng tạo nghệ thuật khác .
Khổng Tử là một triết gia lỗi lạc nhưng suy nghĩ vẫn chưa thấu đáo: đàn ông phải lấy công danh học vấn đỗ đạt làm sự nghiệp, phải có tài trị quốc tề gia bình thiên hạ, lấy nhân nghĩa lễ trí tín làm phẩm hạnh nhưng ông thiếu chữ ái quả là một sai lầm lớn cho hệ thống triết học của ông ta, vô tình đã tạo ra biết bao oan trái bất công và tội ác. Khổng Tử vì khom lưng nịnh bợ vua chúa mà bênh vực cho chế độ cung tần mỹ nữ hoạn quan.

Một ông vua có được hàng ngàn cung tần mỹ nữ thì làm sao mà sài cho hết? Nên các vua chúa ngày xưa tuổi thọ rất ngắn hơn 20 tuổi các vị đó đã nghẻo củ tỏi rồi. Ông nào trụ được đến 40 tuổi là giỏi, hiếm hoi có Tề Hoàn Công sống đến 72 tuổi là độc nhất vô nhị. Cuộc đời tình ái của anh chàng Khổng Tử lúc sinh thời bất hạnh lắm, anh chàng có trái tim khô như củi với phụ nữ nên chẳng được vợ yêu, nên anh oán hờn căm thù phụ nữ mà triết học của anh ấy sai lệch cản trở tiến bộ thơ ca nhất là thơ tình.

Cũng chỉ tại anh chàng Khổng Tử này thiếu suy xét tường tận, anh ấy cố công thổi ống đu đủ tâng bốc chế độ quân chủ phong kiến quá đáng nhưng dù cho thày tớ nhà anh ấy có lang thang các nước thời Đông Chu Liệt Quốc mà không nước nào chịu dùng học thuyết trị dân của thày trò nhà anh ấy, phải chờ mãi đến thời Hán Vũ Đế có kẻ mạo danh anh Khổng Tử là Đổng Trọng Thư đưa ra một câu nói quái gở, tạo ra cả một hệ thống bề tôi ngu trung ảnh hưởng cho đến tận ngày nay. Người cộng sản đã lợi dụng Khổng - Mao - Lê Mác triệt để tổ chức thành đảng mafia, tạo ra một thứ lòng trung thành mù quáng tuyệt đối của các đảng viên. Đảng là một ông Vua một tà linh vô hình ám ảnh suốt đời.

“ Quân xử thần tử, thần bất tử, bất trung
(Vua xử tôi chết, tôi không chết, tôi không trung)
Phụ xử tử vong, tử bất vong, bất hiếu
(Cha xử con chết, con không chết, con không Hiếu)
Câu trên chỉ là quan điểm của Nho Gia (người theo Nho Học), mượn danh Khổng Tử" để bảo vệ trung ương tập quyền gây ra bao cảnh đầu rơi máu chảy hôn quân chém đầu đại thần.


Tô Đông Pha là một thi sĩ tình thơ, ông không chủ trương lấy công danh làm sự nghiệp, nhưng tài văn chương trí thông minh của ông đã giúp vua trị quốc bình thiên hạ đánh giặc Liêu, xây dựng mở mang Hàng Châu và nhiều vùng khác nhưng vẫn bị gian thần xúc xiểm đày đọa tận đảo Hải Nam. Ông là thi sĩ làm rất nhiều thơ tình, coi trọng quan hệ nam nữ tình ái, tư tưởng ông đã vượt lên trên lễ giáo hà khắc của Khổng Tử về cái đạo nho cổ hủ nó chủ trương nhà nước quân chủ đức trị nhưng mang không ít tai hoạ tội ác cho loài người.

Nhìn hai bông hoa này nó không đẹp một cách rực rỡ, nhưng nó có khả năng quyến rũ gợi tình kích dục, nhờ nó bên cạnh nhau tạo ra nguồn cảm hứng sáng tạo cho trí tưởng tượng bay bổng về thơ ca nhạc họa

Nếu ta lấy cái tâm Phật mà ngắm, thì chỉ khẽ mỉm cười nhưng lấy tâm ma nhìn ngắm thì cảm thấy nó xấu xí bẩn thỉu trái với đạo đức Khổng Tử luôn tạo ra cái dáng vẻ thanh cao giả tạo để lưà phỉnh xã hội. Ông Hồ Chí Minh là người hay nói chuyện đạo đức nam nữ nhưng lại là con ma dâm dục hiếp dâm cả trẻ thơ mới 12 và 13 tuổi trong phái đoàn thiéu nữ miền Nam được mặt trận dân tộc giải phóng do ông Nguyễn Hữu Thọ tuyển trọn đưa ra miền Bắc dâng cống bác Hồ. Ngày nay nhiều người cũng biết Hồ còn hại không biết bao nhiêu đời người phụ nữ từ Âu sang Á.

Tôi nhìn hai bông hoa này cũng bình thường nhưng nó có khả năng quyến rũ đặc biệt. Nó có vẻ đẹp thầm kín của thiên nhiên tạo hóa. Ta chỉ có thể tự cảm mà thấy nó đẹp chan chứa tình người tình thiên nhiên mây gió hoa lá cỏ cây, tràn trề nhựa sống.

Ta hãy bình tĩnh đừng khởi tâm dục quá mạnh mà tẩu hoả nhập ma, ngắm nghía bông hoa có hình quả vải thiều nứt ra những múi hồng hồng mềm mềm dịu dàng ướt át mà lòng xuân của các đấng mày râu không xao động thì tôi tin các vị này có vấn đề về sức khoẻ? Giới phụ nữ thì tự hào hãnh diện. Chao ôi sao mà nó giống của mình thế nhỉ?

Còn bông hoa ngồng ngỗng có hình cái chày huyền sương ngày xưa của chàng Bùi Hàng nhờ nó mà lão bà mới chịu gả nàng Vân Anh cho ở bến Vân Kiều.

Nhìn hoa nhớ nguời mới làm tôi tức cảnh sinh tình ra thơ đó.

Cảm ơn nàng Ngân An nhé nhân ngày phụ nữ 8.3 đã đăng lên mạng bức ảnh tuyệt vời này để động viên chị em phụ nữ hãy ngẩng cao đầu hãnh diện vùng lên đòi quyền Nam- Nữ bình đẳng. Không thể để giới mày râu và cả hệ thống nho giáo Khổng Tử áp bức chị em mình quá đáng.

Muôn Loài Ân Ái Thiên Thần Ngẩn Ngơ

Ngân An da diết thương hoa
Hương say dìu dịu mượt mà thiết tha
Kìa chàng Khổng Tử nhà ta
Hết ngồi lại đứng vào ra thở dài

Khổ đau trong cõi trần ai
Trắng râu đầu bạc Hằng Nga lạnh lùng
Trần Linh Châu, mới rửng rưng
Thiên nhiên không hưởng thì đừng khen chê

Anh hùng dặm nẻo sơn khê
Dừng chân ngắm cảnh hẹn thề nước non
Lu Hà ngây ngất bồn chồn
Huyền sương chày ngọc trào cơn sóng tình *

Dập dìu ong bướm hành tinh
Động hồ xao xuyến bình minh ráng hồng
Chứa chan bao trái nhãn lồng
Ngọt ngào múi trắng nỗi lòng giai nhân

Cảm ơn tạo hóa thế gian
Thư cưu trống mái lệ tràn bờ mi
Quan quan thiên hạ thầm thì
Tào khang ơn nghĩa ai bì nguyệt hoa

Cầu cho mưa thuận gió hòa
Muôn loài ân ái nhạt nhòa sương mai
Nôn nao rạng liễu chương đài
Lao xao sóng nước áo dài Hoài Trang.

cảm tác tử hai bông hoa và những lời bình trên mạng Facebook

* Huyền sương chày ngọc dựa theo tích văn sĩ Bùi Hàng gặp nàng Vân Anh ở bến Lam Kiều thời nhà Đường
10.3.2014 Lu Hà.



Đôi dòng bàn luận cho vui, nhân ngày 8.3

8.3.2014 Lu Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét